Hiệu Chuẩn Đo Lường | Hieu Chuan Do Luong

    Hiệu Chuẩn Đo Lường | Hieu Chuan Do Luong

    Hiệu Chuẩn Đo Lường | Hieu Chuan Do Luong

    KẾT QUẢ THANH TRA CỦA CHI CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TPHCM

    Vừa qua thể theo công văn số 252/TĐC-QL ngày 04.04.2017 của chi cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lương TPHCM yêu cầu thanh tra đánh giá các tổ chức cơ sở hiệu chuẩn, kiểm định, thử nghiệm trong địa bàn thành phố, công ty Hiệu chuẩn và Công nghệ Kim Long đã tiến hành báo cáo, tiếp nhận thanh tra và đã nhận được những đánh giá tích cực từ chi cục.

    Cụ thể về tư cách pháp nhân cùng danh mục chuẩn đo lương và phương tiện đo kiểm định công ty Kim Long đều đã cung cấp đầy đủ và đạt yêu cầu theo các tiêu chuẩn hiện hành của cục. Trong quá trình hoạt động, công ty luôn duy trì thực hiện các yêu cầu nghiêm ngặt trong hoạt động hiệu chuẩn, hoạt động kỹ thuật và luôn thực hiện đầy đủ mọi thủ tục tuân theo ISO 17025:2005 – Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn.

     

    Cục cũng đánh giá công ty đã công khai đầy đủ các quy trình kiểm định và hiệu chuẩn. Thực hiện chính xác công tác xây dựng, bàn hành quy trình, quy định cụ thể về kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm PTD. Duy trì được hệ thống quản lý chất lượng  phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 17025 đối với hoạt động hiệu chuẩn, kiểm định, thử nghiệm phương tiện, chuẩn đo lường.

     

    Nhận xét chung của Đoàn thanh tra Chi cục là hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn của công ty Hiệu chuẩn và Công nghệ Kim Long đã hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định.

     

    Như vậy cùng với định hướng Quy hoạch phát triển chuẩn đo lường đến năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ, công ty Hiệu chuẩn và Công nghệ Kim Long đã hoàn thành được các mục tiêu cơ sở, duy trì vững mạnh và tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Hiệu chuẩn và Công nghệ tại Việt Nam.

    Chia sẻ:
    Copyright © 2018 Hiệu Chuẩn Đo Lường.All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd Đang online: 4 - Tổng truy cập: 118844
     Hiệu Chuẩn Đo Lường  Hiệu Chuẩn Đo Lường  Hiệu Chuẩn Đo Lường google.com tiwtter.com youtube.com
    Facebook chat